Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-Dixie.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Từ Khi Có Winn-Dixie Because Of Winn-DixieViệt Sub Năm: 2005

cùng cha chuyển tới sống tại Naomi, Florida (Mỹ). Cha cô là người truyền giáo, sống khép kín. Một ngày, Opal vào siêu thị mua đồ. Cô thấy cảnh nhân viên cửa hàng vây bắt chó hoang vì tội quậy phá. Để bảo vệ, Opal đã nhận chó hoang là thú cưng của mình và đặt tên là Winn-Dixie. Từ khi có Winn-Dixie, cuộc sống của Opal thay đổi.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Xem Phim Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Crying Out Love, In The Center Of The World Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của sakutaro và người bạn gái thời trung học aki hai người yêu nhau như một duyên số cùng nhau tham gia tiết mục radio cùng nhau du lịch không may thay aki bị mắc bệnh ung thư dù bị bệnh tật hành hạ aki vẫn trao đổi nhật ký ghi âm cho sakutaro đáng tiếc khi aki qua đời cuộn băng cuối cùng không kịp trao cho sakutaro để rồi 17 năm sau bằng sự kỳ diệu của số phận sakutaro nhận được nó từ người vợ sắp cưới của mìnhtiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,download tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem online tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới hd,xem tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới nhanh,tai phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,crying out love,in the center of the world,xem phim crying out love,in the center of the world,download crying out love,in the center of the world,xem online crying out love,in the center of the world hd,xem crying out love,in the center of the world nhanh,tai phim crying out love,in the center of the world,kô shibasaki,masami nagasawa,tsutomu yamazaki,tetta sugimoto