Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Xem Phim Tiếng Thét 3 - Scream 3 Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là stab những diễn viên đóng vai của sidney gale dewey trong stab đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết sidney sự thật về người mẹ của sidney là như thế nào trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúctiếng thét 3,xem phim tiếng thét 3,download tiếng thét 3,xem online tiếng thét 3 hd,xem tiếng thét 3 nhanh,tai phim tiếng thét 3,scream 3,xem phim scream 3,download scream 3,xem online scream 3 hd,xem scream 3 nhanh,tai phim scream 3,liev schreiber,neve campbell,courteney cox