Chú Nai Bambi Bambi

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Jennifer Cameron,Brian Dobson

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Xem Phim Tiểu Đội Open - Open! Open! Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cùng với việt phát hiện ra một lon nước kỳ lạ những chiến binh nhỏ người trái đất điên hết rồi hãy tới trái đất ngay và tìm hiểu siêu kính nữ hoàng cử các chiến binh đến điều tra hiện tượng kỳ lạ khi họ tới trái đất những người ngoài hành tinh nhanh chóng được nữ nhân viên bán hàng hoa hoa nhận nuôi họ giúp tôi trong hành trình tìm kiếm tình yêu đích thựctiểu đội open,xem phim tiểu đội open,download tiểu đội open,xem online tiểu đội open hd,xem tiểu đội open nhanh,tai phim tiểu đội open,open open,xem phim open open,download open open,xem online open open hd,xem open open nhanh,tai phim open open,jian manshu,jade zhang,gan demen