Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Bão Từ Apocalypse Quantum Apocalypse.Diễn Viên: Rhett Giles Craig

Bão Từ Apocalypse Quantum ApocalypseViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu Trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta, tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải pháp.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Xem Phim Tiểu Pháo Phố Người Hoa 2 Xông Pha Melbourne - Chinatown Cannon Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên tài it đấu trí với dark web để cứu em gái em gái của lập trình viên cao cấp lục tiểu pháo bất ngờ bị nhóm tội phạm trên mạng “hắc vực” bắt cóc lục tiểu pháo dùng kỹ thuật mạng siêu cấp để tấn công từng tầng phòng thủ của “hắc vực”tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,xem phim tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,download tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,xem online tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne hd,xem tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne nhanh,tai phim tiểu pháo phố người hoa 2 xông pha melbourne,chinatown cannon,xem phim chinatown cannon,download chinatown cannon,xem online chinatown cannon hd,xem chinatown cannon nhanh,tai phim chinatown cannon