Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan Vampire.Diễn Viên: Azri Iskandar,Zul Arifin,Ummi Nazeera,Fasha Sandha,Dato Sharifah Aini

Ma Nữ: Penanggal The Curse Of The Malayan VampireViệt Sub Năm: 2013

Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Xem Phim Tiểu Thuyết Bí Ẩn - Best Seller Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng hàn quốc người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mìnhtiểu thuyết bí ẩn,xem phim tiểu thuyết bí ẩn,download tiểu thuyết bí ẩn,xem online tiểu thuyết bí ẩn hd,xem tiểu thuyết bí ẩn nhanh,tai phim tiểu thuyết bí ẩn,best seller,xem phim best seller,download best seller,xem online best seller hd,xem best seller nhanh,tai phim best seller,jeong,hwa eom,kang,hee choi,jin,woong jo