Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Quậy Tới Bến Plus One.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Logan Miller,Ashley Hinshaw

Quậy Tới Bến Plus OneViệt Sub Năm: 2013

Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?

Mùa Hè Rực Cháy Summer Time.Diễn Viên: Ji,Hyeon Kim,Cheol,Ho Choi,Soo Young Ryu

Mùa Hè Rực Cháy Summer TimeViệt Sub Năm: 2001

Mùa Hè Nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980. Tae-yoel, một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh. Anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bè.

Xem Phim Tìm Lại Cuộc Đời - Antwone Fisher Thuyết Minh (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của antwone fisher chìm trong bạo lực antwone fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002 đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae denzel washington anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuấttìm lại cuộc đời,xem phim tìm lại cuộc đời,download tìm lại cuộc đời,xem online tìm lại cuộc đời hd,xem tìm lại cuộc đời nhanh,tai phim tìm lại cuộc đời,antwone fisher,xem phim antwone fisher,download antwone fisher,xem online antwone fisher hd,xem antwone fisher nhanh,tai phim antwone fisher,denzel washington,derek luke,joy bryant