Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink.Diễn Viên: Ekin Cheng,Kar Yan Lam,Ying Kwan Lok,Kwok Cheung Tsang

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Ba Chị Em Họ Tống The Soong Sisters.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

Ba Chị Em Họ Tống The Soong SistersViệt Sub Năm: 1997

phỏng theo cuộc đời thực của chị em Tống gia giai đoạn 1911 đến 1949. Những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của Trung Quốc đầu thế kỷ 20, đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ Tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu người.

Xem Phim Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 1920 tại london vita là một nhà thơ nhà tiểu thuyết gia danh tiếng cô thông minh và xinh đẹp trong một lần tình cờ vita quen với nhà văn virginia một phụ nữ bướng bỉnh quyết đoán sau mối quan hệ mập mờ họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt éo letình đầu luyến ái,xem phim tình đầu luyến ái,download tình đầu luyến ái,xem online tình đầu luyến ái hd,xem tình đầu luyến ái nhanh,tai phim tình đầu luyến ái,vita,virginia,xem phim vita,virginia,download vita,virginia,xem online vita,virginia hd,xem vita,virginia nhanh,tai phim vita,virginia