Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Xem Phim Tình Người Duyên Ma - Pee Mak Phrakanong Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng mae nak phra khanong trong dân gian thái lan nợ ơn cứu mạng của mak 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau tại đây họ đã gặp vợ con của mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra một ngày cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trầntình người duyên ma,xem phim tình người duyên ma,download tình người duyên ma,xem online tình người duyên ma hd,xem tình người duyên ma nhanh,tai phim tình người duyên ma,pee mak phrakanong,xem phim pee mak phrakanong,download pee mak phrakanong,xem online pee mak phrakanong hd,xem pee mak phrakanong nhanh,tai phim pee mak phrakanong,mario maurer,davika hoorne,nattapong chartpong