Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Biệt Tích Ghosted.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Biệt Tích GhostedViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Jules Marc Turtletaub.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Jules Marc TurtletaubViệt Sub Năm: 2023

Theo chân Milton (Kingsley), người sống cuộc sống yên bình và đều đặn trong một thị trấn nhỏ ở phía tây Pennsylvania, nhưng anh ta đột ngột phát hiện cuộc sống của mình bị đảo lộn khi một đĩa bay ngoài trái đất và hành khách ngoài trái đất của nó rơi xuống sân sau nhà anh ta.

Xem Phim Tình Thơ Ngây - Panya Raenu Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu tuổi học trò của cậu bé panya và cô bé raenu cả hai là những giọng ca chính trong ban nhạc trường và quen biết nhau thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi với sự xuất hiện của cô bé mew xinh xắn từ thành phố trong khi đó thì buổi thi âm nhạc đang ngày càng đến gầntình thơ ngây,xem phim tình thơ ngây,download tình thơ ngây,xem online tình thơ ngây hd,xem tình thơ ngây nhanh,tai phim tình thơ ngây,panya raenu,xem phim panya raenu,download panya raenu,xem online panya raenu hd,xem panya raenu nhanh,tai phim panya raenu