Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Tai Trái The Left Ear.Diễn Viên: Trần Đô Linh,Âu Hào,Dương Dương,Mã Tư Thuần,Hồ Hạ,Quan Hiểu Đồng,Đoàn Bác Văn

Tai Trái The Left EarViệt Sub Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Xem Phim Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

meera thapar một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình hai người buộc phải chia taytình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,jab tak hai jaan,xem phim jab tak hai jaan,download jab tak hai jaan,xem online jab tak hai jaan hd,xem jab tak hai jaan nhanh,tai phim jab tak hai jaan,shah rukh khan,katrina kaif,anushka sharma