Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And I.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And IViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Prime Minister Is Dating nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Xem Phim Tình Yêu Diệu Kỳ - Secret Love Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu sự tan vỡ yêu thầm mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc kara và một nhân vật nam chínhtình yêu diệu kỳ,xem phim tình yêu diệu kỳ,download tình yêu diệu kỳ,xem online tình yêu diệu kỳ hd,xem tình yêu diệu kỳ nhanh,tai phim tình yêu diệu kỳ,secret love,xem phim secret love,download secret love,xem online secret love hd,xem secret love nhanh,tai phim secret love,park gyulee,ji chang,wook,gu ha,ra,kim young,kwang,han seung,yeon,yeon woo,jin