Tình Yêu Của Tôi Noble, My Love.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Tình Yêu Của Tôi Noble, My LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung) là một bác sĩ thú y, tính cách vui vẻ và đáng yêu. Cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình. 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi. Liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêu?

Anh Cũng Có Ngày Này My Boss.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Anh Cũng Có Ngày Này My BossViệt Sub Năm: 2024 (Tập 36/36)

kể về Tiền Hằng (do Trần Tinh Húc thủ vai), anh là một ông chủ đẹp trai và anh có nghiệp vụ nghề nghiệp luật sư rất giỏi. Còn nữ chính Thành Dao (do Chương Nhược Nam thủ vai) là một cô sinh viên học trường luật mới ra trường.

Massaya มัสยา.Diễn Viên: Sung Hoon,Kim Jae Kyung,Park Eun Suk,Kim Dong Suk,Park Shin Woon

Massaya มัสยาViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

Chỉ phát sóng tập đầu tiên, người hâm mộ Dauphin thông qua màn hình với sự xuất hiện và Massya cô với nhau vì tính chất hóa học của cặp vợ chồng cùng với các bên khác, một Mick Mike trẻ đẹp trai manly cùng với giai điệu êm dịu con gái Trân Châu là brash nghịch ngợm hấp dẫn.

Hoa Hậu Triều Tiên Missing Korea.Diễn Viên: Dara,Kim Jung Hoon

Hoa Hậu Triều Tiên Missing KoreaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

câu chuyện hài lãng mạn, lấy bối cảnh vào năm 2020, khi cả hai miền Bắc - Nam đã đạt được thỏa thuận thống nhất. Và một sự kiện quan trọng làm cầu nối để thống nhất hai miền chính là cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên với sự tham gia của các ứng viên cả hai miền Bắc - Nam. Dara đóng vai người đẹp đại diện cho Bắc Triều Tiên, còn Kim Jung Hoon đóng vai người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Triều Tiên.

Xem Phim Tình Yêu Trái Ngược - Top Star Yoo-Baek Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yoo baek là một cựu thành viên nhóm nhạc idol anh ấy giờ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng anh ấy không cố làm người tốt để thu hút mọi người yoo baek tự coi mình là trung tâm và anh ta trung thực một cách tàn nhẫn với người khác ngay cả khi làm tổn thương họtình yêu trái ngược,xem phim tình yêu trái ngược,download tình yêu trái ngược,xem online tình yêu trái ngược hd,xem tình yêu trái ngược nhanh,tai phim tình yêu trái ngược,top star yoo,baek,xem phim top star yoo,baek,download top star yoo,baek,xem online top star yoo,baek hd,xem top star yoo,baek nhanh,tai phim top star yoo,baek