Tái Sinh Rebirth.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Tái Sinh RebirthViệt Sub Năm: 2016

Anh ấy - là một người đàn ông của gia đình hướng đến một ngày cuối tuần khám phá bản thân. Nhưng nó sắp biến thành cơn ác mộng không lối thoát...

Miền Đất Hứa Dreamland.Diễn Viên: Fran Kranz,Adam Goldberg,Nicky Whelan,Kat Foster

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Hồng Và Xám Pink And Gray.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Hồng Và Xám Pink And GrayThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Shigeaki Kato (NEWS) viết được xuất bản vào năm 2011. Bộ phim kể về sự thành công và thất bại của 2 người bạn thân. Một người nổi tiếng người lại không. Rengo Shiraki- Là diễn viên đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng đột nhiên tự tử và để lại 6 bức di thư.

Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Kaho,Yukino Kishii,Ryôko Kobayashi

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Xem Phim Tình Yêu Và Danh Dự - Love And Honor Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh một người lính mỹ tên dalton joiner austin stowell trong cuộc chiến tranh việt nam anh quyết định nghỉ không phép cùng cậu bạn thân mickey wright liam hemsworth khi bị bạn gái aimee teegarden chia taytình yêu và danh dự,xem phim tình yêu và danh dự,download tình yêu và danh dự,xem online tình yêu và danh dự hd,xem tình yêu và danh dự nhanh,tai phim tình yêu và danh dự,love and honor,xem phim love and honor,download love and honor,xem online love and honor hd,xem love and honor nhanh,tai phim love and honor,liam hemsworth,teresa palmer,aimee teegarden