Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Cô Hầu Gái The Handmaiden.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kim Hae Suk,Kim Tae Ri,Kim Min Hee

Cô Hầu Gái The HandmaidenViệt Sub Năm: 2016

Diễn ra trong thời kì Hàn quốc đang là thuộc địa của Nhật (1910-1945). Một cô gái mồ côi được thuê bởi một người đàn ông để lấy được lòng tin của một người thừa kế nữ giàu có, nhưng cuối cùng lại phải lòng cô gái ấy.

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Xem Phim Tổ Ấm Thân Yêu - Les Papas Du Dimanche Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về những cay đắng ngọt bùi trong cuộc sống gia đình của một cộng đồng nhỏ tại pháp ngày naytổ ấm thân yêu,xem phim tổ ấm thân yêu,download tổ ấm thân yêu,xem online tổ ấm thân yêu hd,xem tổ ấm thân yêu nhanh,tai phim tổ ấm thân yêu,les papas du dimanche,xem phim les papas du dimanche,download les papas du dimanche,xem online les papas du dimanche hd,xem les papas du dimanche nhanh,tai phim les papas du dimanche,thierry neuvic,hélène fillières,olivier baroux