Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Ổ Phục Kích The Nest.Diễn Viên: Samy Naceri,Benoît Magimel,Nadia Farès

Ổ Phục Kích The NestViệt Sub Năm: 2002

xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Xem Phim Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh lạnh bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ mỹ và nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệttổ chức bóng đêm,xem phim tổ chức bóng đêm,download tổ chức bóng đêm,xem online tổ chức bóng đêm hd,xem tổ chức bóng đêm nhanh,tai phim tổ chức bóng đêm,the man from uncle,xem phim the man from uncle,download the man from uncle,xem online the man from uncle hd,xem the man from uncle nhanh,tai phim the man from uncle,henry cavill,armie hammer,alicia vikander