Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen Kumikyoku

Mikagura School Suite Mikagura Gakuen KumikyokuViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một câu chuyện dựa trên loạt ca khúc siêu phổ biến từ NND. Eruna Ichinomiya, một sinh viên năm nhất người mơ về một cuộc sống đến trường đầy sự dễ thương, bước vào một trường nội trú Mikagura Private School. Trong trường này, mỗi người trong số các đại diện văn hóa câu lạc bộ phải chiến đấu với nhau, với các quyền hạn duy nhất ... !! Điều gì sẽ xảy ra với Eruna, người nào đó đã kết thúc trở thành đại diện của một câu lạc bộ nào đó ?!

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant Study

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai We Never Learn: Bokuben, We Cant StudyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.

Xem Phim Toaru Majutsu No Index Iii - Third Season Of Toaru Majutsu No Index Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một thành phố với phần lớn là học sinh biết sử dụng siêu năng lực và đồng thời có sự tồn tại của pháp thuật cánh tay phải của toma kamijyo có khả năng vô hiệu hóa pháp thuật siêu năng lực hay thậm chí kể cả phép màu của chúa lẫn vận may của chính mìnhtoaru majutsu no index iii,xem phim toaru majutsu no index iii,download toaru majutsu no index iii,xem online toaru majutsu no index iii hd,xem toaru majutsu no index iii nhanh,tai phim toaru majutsu no index iii,third season of toaru majutsu no index,xem phim third season of toaru majutsu no index,download third season of toaru majutsu no index,xem online third season of toaru majutsu no index hd,xem third season of toaru majutsu no index nhanh,tai phim third season of toaru majutsu no index