Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With Love.Diễn Viên: Woody Allen,Penélope Cruz,Jesse Eisenberg

Tình Yêu Đến Từ Rome To Rome With LoveViệt Sub Năm: 2012

được lồng ghép bởi 4 câu chuyện riêng biệt về những người dừng chân tại thành Rome. Họ là người Mỹ, người Italy, dân địa phương hay khách du lịch. Tất cả đều bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu lãng mạn tại thành phố huyền thoại của châu Âu. Nếu như Midnight in Paris mang sự dịu dàng, bí ẩn của nước Pháp thì To Rome With Love sẽ lãng mạn như Italy.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Lòng Chung Thủy Fidelity.Diễn Viên: Priscilla C Shirer,Tc Stallings,Karen Abercrombie,Beth Moore

Lòng Chung Thủy FidelityViệt Sub Năm: 2019

Ở tuổi 30, Lena đã có thể đạt được nhiều thành tự trong cuộc sống. Cô là một bác sĩ phụ khoa. Chồng Sergei làm diễn viên trong một nhà hát kịch, nhưng gần đây cô bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong cách cư xử của anh.

Xem Phim Tội Ác Nguyên Thủy - Original Sin Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện làm hài lòng chị em phụ nữ với cách xây dựng một người đàn ông tuyệt vời trong tình yêu cốt truyện hấp dẫn bất ngờ cũng như diễn xuất tuyệt vời của antonio banderas angelina jolie khiến bộ phim luôn đọng lại trong trí nhớ người xemđiểm nổi bật trong original sin là tình yêu của luis dành cho julia câu nói đặc trưng của anh là anh yêu em vì chính em dù em là julia hay là castletội ác nguyên thủy,xem phim tội ác nguyên thủy,download tội ác nguyên thủy,xem online tội ác nguyên thủy hd,xem tội ác nguyên thủy nhanh,tai phim tội ác nguyên thủy,original sin,xem phim original sin,download original sin,xem online original sin hd,xem original sin nhanh,tai phim original sin,antonio banderas,angelina jolie,thomas jane,jack thompson,gregory itzin,allison mackie,joan pringle