Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Xem Phim Tôi Lại Được Làm Bố Rồi - I Am A Dad Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử han jong sik kim seung woo nhận lời chăm sóc một tay giang hồ để lấy tiền cứu con gái mình bị bệnh tim một ngày nọ anh nhận được tin từ một kẻ buôn bán nội tạng rằng hắn đã tìm được một quả tim cho con gái anh kim sae ron sau đó jong sik phát hiện người hiến tim là ảo thuật gia na sang man son byeong ho người trước đây anh đã từng buộc tội oan nên phải vào tù jong sik biết sang man sẽ không đồng ý hiến tim nên đã lên kế hoạch lừa hắn khi sang man sắp sửa rơi vào tay bọn buôntôi lại được làm bố rồi,xem phim tôi lại được làm bố rồi,download tôi lại được làm bố rồi,xem online tôi lại được làm bố rồi hd,xem tôi lại được làm bố rồi nhanh,tai phim tôi lại được làm bố rồi,i am a dad,xem phim i am a dad,download i am a dad,xem online i am a dad hd,xem i am a dad nhanh,tai phim i am a dad,kim seung woo,son byeong ho,im ha ryong,choi jeong yoon,kim sae ron,cheon seong hoon