Con Hẻm Ác Mộng Nightmare Alley

Con Hẻm Ác Mộng Nightmare AlleyThuyết Minh Năm: 2021

Vào năm 1939, Stan Carlisle đã kiếm được một công việc tại lễ hội hóa trang và xem một chương trình biểu diễn thú vị, một hành động trong đó một người đàn ông loạn trí ăn một con gà sống. Anh bắt đầu làm việc với hành động thấu thị “Madame Zeena” và người chồng nghiện rượu của cô, Pete.

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost Dormitory.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Hồn Ma Ký Túc Xá Ghost DormitoryViệt Sub Năm: 2004

Truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi Charn, Fon, Kaew, Jo và Lin bị con ma "Bue" dọa cho phát khiếp. Họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám. Tại sao cái chết của Bue lại có liên quan tới Jo. Ai mà ác tâm đến như vậy? Và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúc.

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The Rezort.Diễn Viên: Weerachai Hattagowit

Khu Nghỉ Dưỡng Xác Sống The RezortThuyết Minh Năm: 2016

Sau vụ bộc phát zombie kinh hoàng khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ, cuối cùng chính quyền đã có thể kiểm soát được. Nếu một zombie thỉnh thoảng tìm thấy lối vào cuộc sống hàng ngày của con người, nó sẽ bị nhanh chóng xử lý bởi các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ người dân

Tử Thần Texas 3 Texas Chainsaw.Diễn Viên: Alexandra Daddario,Trey Songz,Scott Eastwood

Tử Thần Texas 3 Texas ChainsawViệt Sub Năm: 2013

Texas Chainsaw 3D 2013 của Lionsgate tiếp tục câu chuyện huyền thoại của gia đình Sawyer giết người,Vuj việc sảy ra vào năm 1974 ở Texas,nơi mà có nhiều vụ án mất tích không dấu vết.. Người dân thị trấn lâu đã nghi ngờ gia đình Sawyer, chủ sở hữu của một khu giết mổ gia súc.Chính nơi đây các vụ bắt cóc giết người được gia đình này tiến hành một cách man rợ.

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Xem Phim Tối Nay Cô Ấy Đến - Tonight She Comes Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một cô gái mất tích hai người bạn của cô và một bộ bí ẩn của người lạ mặt thấy mình kéo đến cabin trong rừng nơi cô biến mất họ sẽ cười họ sẽ uống họ sẽ hôn họ sẽ làm tình và tất cả họ phải chếttối nay cô ấy đến,xem phim tối nay cô ấy đến,download tối nay cô ấy đến,xem online tối nay cô ấy đến hd,xem tối nay cô ấy đến nhanh,tai phim tối nay cô ấy đến,tonight she comes,xem phim tonight she comes,download tonight she comes,xem online tonight she comes hd,xem tonight she comes nhanh,tai phim tonight she comes,jenna mcdonald,larissa white,dal nicole