Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. Tumor.Diễn Viên: Bạch Bách Hà,Ngô Ngạn Tổ,Lý Viện,Trình Y

Cút Ngay! U Quân Go Away Mr. TumorViệt Sub Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Jon Voight,Greg Kinnear,Renée Zellweger,Djimon Hounsou,Olivia Holt

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Xem Phim Tội Phạm Vị Thành Niên - Juvenile Offender Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ji goo là một thiếu niên tội phạm với chế độ tù treo cậu sống với những người thân duy nhất mà cậu biết người ông luôn ốm liệt giường với biến chưng tiểu đường nghiêm trọng đối với ji goo mà nói nhà chính là nơi hôi hám đầy bệnh tật và trường là nơi để tụ tập thú vui duy nhất trong cuộc đời cậu chính là cô bạn gái mới ngọt ngào sae rom của cậu một hôm cậu bị bắt sau khi phạm tội ăn trộm với cậu trai lớn nhà hàng xóm vì không có cha mẹ bào chữa quan tòa đã tuyên án cậu phải vào trạitội phạm vị thành niên,xem phim tội phạm vị thành niên,download tội phạm vị thành niên,xem online tội phạm vị thành niên hd,xem tội phạm vị thành niên nhanh,tai phim tội phạm vị thành niên,juvenile offender,xem phim juvenile offender,download juvenile offender,xem online juvenile offender hd,xem juvenile offender nhanh,tai phim juvenile offender,won,tae choi,rae,yeon kang,jung,hyun lee