Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi Ryoricho

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi RyorichoViệt Sub Năm: 2014

Mùa xuân năm 1814, nhà hàng “Tsuru-ka” trở nên nổi tiếng bởi tài nấu nướng của đầu bếp Mio – người đã chiến thắng trong một cuộc thi nấu ăn. Vì vậy, ông chủ của “Tsuru-ka” là Taneichi đã tuyển thêm Fuki làm nhiệm vụ trông đồ cho khách. Fuki từng là một cô bé mồ côi và vẫn chưa đủ cam đảm để tồn tại một mình.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Xem Phim Tokusou Sentai Dekaranger Vs Abaranger - Abaranger Vs Tokusou Sentai Dekaranger Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các dekaranger bỗng nhiên nhận được thông báo có 3 kẻ lạ mặt quấy phá khi họ đến hiện trường thì được biết đó là bộ 3 bakuryuu sentai abaranger chuyện gì đã xảy ra âm mưu và sự thật đằng sau nó liên quan đến dezmozoria là gìtokusou sentai dekaranger vs abaranger,xem phim tokusou sentai dekaranger vs abaranger,download tokusou sentai dekaranger vs abaranger,xem online tokusou sentai dekaranger vs abaranger hd,xem tokusou sentai dekaranger vs abaranger nhanh,tai phim tokusou sentai dekaranger vs abaranger,abaranger vs tokusou sentai dekaranger,xem phim abaranger vs tokusou sentai dekaranger,download abaranger vs tokusou sentai dekaranger,xem online abaranger vs tokusou sentai dekaranger hd,xem abaranger vs tokusou sentai dekaranger nhanh,tai phim abaranger vs tokusou sentai dekaranger