Horimiya (Live Action) ホリミヤ

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử Q.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Tantei Gakuen Q Học Viện Thám Tử QViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Dịch thẳng là "Học viện thám tử Q", một bộ truyện tranh trinh thám của Nhật, được sáng tạo nên bởi Kanari Satou, gồm họa sĩ Fumiya Satou và nhà biên kịch Kanari Yozaburo, cùng tác giả với bộ truyện trinh thám nổi tiếng khác là Kindaichi. Đây là bộ phim được dựng từ truyện đó. [Kindaichi cũng đã đc dựng thành phim - "Kindaichi shounen no jikenbo"

Power Rangers Megaforce Biệt Đội Megaforce.Diễn Viên: Andrew M Gray,Ciara Hanna,John Mark Loudermilk

Power Rangers Megaforce Biệt Đội MegaforceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/20)

Là series kỉ niệm 20 năm PR nên PRM đang là chủ đề khá là hot cũng như nhận được sự kì vọng khá nhiều từ fan. Mình cũng vậy. Mục đích chính của mình là chia sẻ bản sub của mình tới mọi người nên mong là mọi người không xét nét gì phần trình bày thớt ( mình chỉ làm sao cho trông thoáng mắt thôi chứ chắc không đẹp đâu). Đây là bộ thứ 2 mình làm về PR. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người

Xem Phim Tokyo Sentimental - Tokyo Senchimentaru Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takuzo kururi sinh ra và lớn lên tại tokyo ông là chủ tiệm bánh wagashi của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ takuzo kururi đã ly hôn 3 lần ông sống tự do tự tại sở thích của ông là đi dạo và chụp ảnh phố phường tokyo bằng chiếc máy ảnh được bố tặng khi còn nhỏ bỗng một ngày ông gặp lại người phụ nữ mình từng yêutokyo sentimental,xem phim tokyo sentimental,download tokyo sentimental,xem online tokyo sentimental hd,xem tokyo sentimental nhanh,tai phim tokyo sentimental,tokyo senchimentaru,xem phim tokyo senchimentaru,download tokyo senchimentaru,xem online tokyo senchimentaru hd,xem tokyo senchimentaru nhanh,tai phim tokyo senchimentaru,shun oguri,jin katagiri,mitsuki takahata,nene otsuka