Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 2 Overheard 2Thuyết Minh Năm: 2011

Ai đã từng xem Thiết Thính Phong Vân chắc không còn lạ gì bộ ba Cổ Thiên Lạc, Ngô Ngạn Tổ và Lưu Thanh Vân. Mặc dù phần hai bộ phim này vẫn có sự xuất hiện của ba ngôi sao cũ nhưng nội dung sẽ hoàn toàn khác chứ không phải tiếp nối phần một (cuối phần một diễn viên chính chết gần hết rồi lấy đâu ra mà tiếp). Tiếp nối thành công của phần 1 nhưng phần hai trọng tâm nói về đề tài chứng khoán xoay quanh ba người đàn ông, những mối quan hệ của họ từ một cuộc nghe trộm từ đó những bí mật dần hé lộ,

Nhân Từ Mercy.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lưu Thanh Vân,Diệp Tuyền

Nhân Từ MercyThuyết Minh Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Dị Biến The Anomaly.Diễn Viên: Noel Clarke,Ian Somerhalder,Brian Cox

Dị Biến The AnomalyThuyết Minh Năm: 2014

Sau cơn hôn mê dài, Ryan một cựu chiến binh, tỉnh lại trong một chiếc xe tải và nhận ra mình đang bị bắt cóc cùng một đứa bé. Khi cùng cậu bé trốn thoát cũng là lúc anh nhận ra một thực tại đáng sợ, hậu quả của quãng thời gian anh là đối tượng trong một thử nghiệm tuyệt mật của quân đội mà kết quả có thể làm thay đổi cả quá trình tiến hóa của loài người. Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng Ryan chỉ còn 9 phút 47 giây để tìm ra sự thật.

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Xem Phim Trả Giá - The Brave One Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim là erica jodie foster cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn là một phát thanh viên nổi tiếng của đài new york có một người yêu hết mực yêu thương tuy nhiên cuộc sống của erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của erica và khiến cô bị thương nặng quá uất ức erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù erica càng nhận ra rằngtrả giá,xem phim trả giá,download trả giá,xem online trả giá hd,xem trả giá nhanh,tai phim trả giá,the brave one,xem phim the brave one,download the brave one,xem online the brave one hd,xem the brave one nhanh,tai phim the brave one,jodie fosterndrews