Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Nơi Bình Yên Mercury Plains.Diễn Viên: Scott Eastwood,Angela Sarafyan,Justin Arnold,Nick Chinlund

Nơi Bình Yên Mercury PlainsThuyết Minh Năm: 2016

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?

Chuyến Tàu Đêm Night Train.Diễn Viên: Danny Glover,Leelee Sobieski,Steve Zahn

Chuyến Tàu Đêm Night TrainViệt Sub Năm: 2009

Hai hành khách và người lái tàu điện phát hiện một thanh niên trên tàu đang giữ một viên kim cương quý giá và họ đã hợp tác với nhau để cướp viên kim cương này. Sau khi giết người thanh niên, họ xô anh ta xuống dòng sông. Để tránh không bị phát hiện, họ làm trương phồng cơ thể anh ta và cho vào một xe tải nhỏ. Tuy nhiên, sau đó mỗi người trong số họ lại bắt đầu có những âm mưu riêng hòng chiếm đoạt viên kim cương cho mình...

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a..Diễn Viên: Olga Boladz,Agnieszka Dygant,Aleksandra Poplawska

Cuộc Chiến Thế Kỷ Invasion U.s.a.Việt Sub Năm: 1985

Chuyện phim kể về cuộc chiến dữ dội của nhân vật do Chuck Norris đảm nhận vai chính với một phiến quân nổi loạn người Cuba nhầm tấn công nước Mỹ, liệu người anh hùng có chiến đấu bảo vệ được cho đất nước?

Xem Phim Trả Thù Miền Viễn Tây - Nevada Smith Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một nhân vật trong cuốn the carpetbaggers của harold robbins phim xoay quanh nevada smith con trai của một cặp vợ chồng da trắng khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù cậu bé được một tay buôn bán súng jonas cord trợ giúp các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêutrả thù miền viễn tây,xem phim trả thù miền viễn tây,download trả thù miền viễn tây,xem online trả thù miền viễn tây hd,xem trả thù miền viễn tây nhanh,tai phim trả thù miền viễn tây,nevada smith,xem phim nevada smith,download nevada smith,xem online nevada smith hd,xem nevada smith nhanh,tai phim nevada smith,steve mcqueen,karl malden,brian keith