Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: Talvar.Diễn Viên: Irrfan Khan,Konkona Sen Sharma,Neeraj Kabi

Tội Lỗi: Nghịch Lý Điều Tra Guilty: TalvarViệt Sub Năm: 2015

Một nhân viên điều tra có kinh nghiệm lâu năm trong công việc, anh đang phải đối mặt với một giả thuyết trái ngược nhau về thủ phạm trong một vụ giết người bạo lực. Nạn nhân là một cô gái bị giết trong một buổi tiệc, nguyên nhân và động cơ vẫn không ai biết rõ, kể cả gia đình của nạn nhân cũng không hiểu nguyên nhân, hầu như là manh mối của vụ án điều bị xoá sạch

Người Chim Birdman.Diễn Viên: Michael Keaton,Zach Galifianakis,Edward Norton

Người Chim BirdmanViệt Sub Năm: 2015

Michael Keaton thủ vai một ngôi sao kịch nghệ hết thời nhưng vẫn cố gắng tìm đủ mọi cách để giành lại ánh hào quang khi xưa thông qua một vở kịch chuyển thể mới trên sân khấu Broadway. Tài tử Edward Norton vào vai diễn viên đối địch, khiến cho nhân vật của Keaton phải tự hỏi về tính thích đáng của những gì mình đang theo đuổi.

Tổn Thương Wounds.Diễn Viên: Álvaro Cervantes,Úrsula Corberó,Patricia López Arnaiz

Tổn Thương WoundsThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.

Xem Phim Trái Bom Khủng Bố - Incendiary Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết của chris cleave bộ phim xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ với cuộc hôn nhân cùng một nhân viên chuyên phá bom lenny họ có một đứa con trai 4 tuổi nhưng trong một vụ khủng bố tại trận bóng đá cả lenny và đứa con trai nhỏ đều bị thiệt mạng cùng hơn 1000 nạn nhân khác bộ phim là cuộc chạy đua tìm kiếm kẻ khủng bố của cảnh sát và cùng với cuộc điều tra đó không chỉ bộ mặt của tên khủng bố dần hé lộ mà những mâu thuẫn tình cảm giữa các nhân vật càngtrái bom khủng bố,xem phim trái bom khủng bố,download trái bom khủng bố,xem online trái bom khủng bố hd,xem trái bom khủng bố nhanh,tai phim trái bom khủng bố,incendiary,xem phim incendiary,download incendiary,xem online incendiary hd,xem incendiary nhanh,tai phim incendiary,michelle williams,ewan mcgregor,matthew macfadyen,nicholas gleaves,sidney johnston,ed hughes,stewart wright,robin berry