Hương Vị Tình Đầu Stuck In Love.Diễn Viên: Greg Kinnear,Jennifer Connelly,Lily Collins

Hương Vị Tình Đầu Stuck In LoveViệt Sub Năm: 2013

Phim có sự tham gia của Greg Kinnear trong vai một nhà viết tiểu thuyết có tiếng mang nỗi ám ảnh với người vợ cũ của mình (Jennifer Connelly). Để giúp anh vượt qua nỗi ám ảnh đó, cô bạn Tricica (Kristen Belly) đã ngủ với anh. Câu chuyện cũng kể về con gái của Kinnear (Lily Collins), đang được một người bạn học (Logan Lerman) theo đuổi dù cho cô sống khá là bừa bãi. Phim gợi nhớ nhiều tới Crazy, Stupid, Love. và dàn diễn viên sáng giá trong phim cũng là một sự hứa hẹn tốt.

Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky Iv.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Talia Shire,Burt Young,Carl Weathers,Brigitte Nielsen

Võ Đài Đẫm Máu 4 Rocky IvViệt Sub Năm: 1985

Rocky Balboa tự hào giữ chức vô địch thế giới quyền anh hạng nặng, nhưng Khi Apollo Creed bị giết trong một trận đấu với một siêu võ sĩ quyền Anh của Liên Xô: Drago, võ sỹ cao 193, nặng 118 kg. Rocky quyết định thách thức chính mình.

Xem Phim Trái Tim Can Đảm - Dilwale Dulhania Le Jayenge Chưa Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

raj là 1 công tử rất giỏi chơi thể thao nhưng lại lận đận trong chuyện học hành trong 1 gia đình có truyền thống thi rớt một cô gái mới lớn đang mơ mộng về 1 tình yêu đích thực nhưng lại có khả năng cô sẽ ko thực hiện được giấc mơ đó vì cha mẹtrái tim can đảm,xem phim trái tim can đảm,download trái tim can đảm,xem online trái tim can đảm hd,xem trái tim can đảm nhanh,tai phim trái tim can đảm,dilwale dulhania le jayenge,xem phim dilwale dulhania le jayenge,download dilwale dulhania le jayenge,xem online dilwale dulhania le jayenge hd,xem dilwale dulhania le jayenge nhanh,tai phim dilwale dulhania le jayenge