Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Xem Phim Trái Tim Chàng Dũng Sĩ - Suparburoot Jorm Jon: Duang Jai Kabot Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình bảo vệ an toàn cho nàng công chúa của nước láng giềng và tình yêu giai cấp của hai ngườitrái tim chàng dũng sĩ,xem phim trái tim chàng dũng sĩ,download trái tim chàng dũng sĩ,xem online trái tim chàng dũng sĩ hd,xem trái tim chàng dũng sĩ nhanh,tai phim trái tim chàng dũng sĩ,suparburoot jorm jon,duang jai kabot,xem phim suparburoot jorm jon,duang jai kabot,download suparburoot jorm jon,duang jai kabot,xem online suparburoot jorm jon,duang jai kabot hd,xem suparburoot jorm jon,duang jai kabot nhanh,tai phim suparburoot jorm jon,duang jai kabot