Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten Years

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten YearsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về Lâm Di Thành, cậu quý tử xuất thân bần hàn. Vương Nhiên, cô nàng IQ cao xinh đẹp. Trần Đào, "tên côn đồ" còn sót lại. "Hải Vương" Lý Triết Khải tiền như biển lớn, cùng bé ngoan Lưu Kha, năm người trẻ có hoàn cảnh và tính cách khác nhau, từ việc biết và gặp nhau đến xung đột và rồi tái hợp như xưa.

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret Love.Diễn Viên: Park Gyulee,Ji Chang,Wook,Gu Ha,Ra,Kim Young,Kwang,Han Seung,Yeon,Yeon Woo,Jin

Tình Yêu Diệu Kỳ Secret LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 5/5)

được chấp bút thành một miniseries bao gồm 5 tập. Phim tập trung vào sự thăng trầm trong quan hệ tình cảm như mối tình đầu, sự tan vỡ, yêu thầm,... Mỗi tập sẽ xoay quanh mối tình của một thành viên của nhóm nhạc KARA và một nhân vật nam chính.

Bí Mật Của Gia Đình Family Secrets.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Bí Mật Của Gia Đình Family SecretsThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 102/103)

làm lại của telenovela Chile Lần đầu tiên được xuất hiện trong TVN: Ko Eun Byul là cháu gái của một gia đình người điều hành một công ty lớn. Bí Mật Của Gia Đình Cô biến mất vào ngày lễ đính hôn của cô. Family Secrets Mẹ cô, Yun Jung sau đó cố gắng để tìm cô ấy. Jung Yun khám phá bí mật của một gia đình Chaebol trong thời gian tìm kiếm con gái mình.

Em Muốn Ở Bên Anh To Be With You.Diễn Viên: Shim Eun Gyung,Ryu Hyo Young

Em Muốn Ở Bên Anh To Be With YouThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 65/65)

Lâm Mỹ Nhã và Âu Lân cùng vừa du học trở về, tình cờ gặp phải hiểu lầm ở sân bay mà quen biết nhau, cũng từ đó mà viết nên một quãng nhân duyên diệu kỳ. Lâm Mỹ Nhã vốn về nước để chuẩn bị kết hôn với bạn trai, không ngờ rằng lại gặp phải sự phản bội tuyệt tình. Lâm Mỹ Nhã quyết tâm thoát khỏi đau thương làm lại từ đầu

Xem Phim Trái Tim Rung Động - Skip A Beat Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cố dịch một alpha male ngang ngạnh đào hoa bạc tình không thiết chuyện yêu đương và kiều tình một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định hữu dũng hữu mưucả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặttrái tim rung động,xem phim trái tim rung động,download trái tim rung động,xem online trái tim rung động hd,xem trái tim rung động nhanh,tai phim trái tim rung động,skip a beat,xem phim skip a beat,download skip a beat,xem online skip a beat hd,xem skip a beat nhanh,tai phim skip a beat