Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Hiệp Ước Dạ Hội Prom Pact.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Hiệp Ước Dạ Hội Prom PactViệt Sub Năm: 2023

Đó là thời điểm cao trào của mùa dạ hội tốt nghiệp trung học. Mandy Yang, một học sinh cấp ba và đồng thời là người bạn thân nhất của cô, Ben, đang bị bao quanh bởi những lời tỏ tình và đề nghị đi dự tiệc dạ hội tốt nghiệp với trang phục theo chủ đề thập niên 80.

Khát Vọng Đổi Đời Minari.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Khát Vọng Đổi Đời MinariViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của Steven Yeun, Han Ye-ri, Alan Kim, Noel Kate Cho, Youn Yuh-jung và Will Patton. Bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của Chung về quá trình nuôi dạy con, cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư Hàn Quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước Mỹ những năm 1980

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Cảm Hứng Grease.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Cảm Hứng GreaseViệt Sub Năm: 1978

Đây là bộ phim ca nhạc của đạo diễn Randal Kleise, dựa trên nền nhạc của Jim Jacobs và Warren Casey. Nội dung phim kể về chuyện tình của cô nữ sinh Sandy Olsson đang trong giai đoạn tập tành làm người lớn.

Xem Phim Trăm Ngã Đường Tình - Love In Cosmo Chưa Sub (2010) - Tập Nosub - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điều gì sẽ xảy ra khi một cô gái bỗng mắc kẹt giữa hai chàng trai một bên là chồng sắp cưới nhưng không còn dành cho cô tình yêu vẹn tròn một bên là người bạn mới nhưng như đã quen lâu một mối tình tay ba điển hìnhtrăm ngã đường tình,xem phim trăm ngã đường tình,download trăm ngã đường tình,xem online trăm ngã đường tình hd,xem trăm ngã đường tình nhanh,tai phim trăm ngã đường tình,love in cosmo,xem phim love in cosmo,download love in cosmo,xem online love in cosmo hd,xem love in cosmo nhanh,tai phim love in cosmo,diệu thần,chu vũ thần,quách hiểu đông