Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of Secrets

Kho Báu Quốc Gia 2: Quyển Sách Bí Mật National Treasure 2: Book Of SecretsThuyết Minh Năm: 2007

Được xem là phần 2 của bộ phim National Treasure 2 được công chiếu vào 2007 kể về thời kì giữa thế kỷ 19, vụ ám sát Abraham Lincoln đã gây một chấn động lớn. 18 trang tuyệt mật trong quyển nhật kí của John Wiles Booth, kẻ ám sát đã biến mất. Đây là một kho tàng bí ẩn của quốc gia mà bao kẻ khao khát và cũng là niềm lôi cuốn bất tận đối với 1 kẻ đầy máu phiêu lưu như Benjamin Franklin Gates.

Cô Bé Heidi Heidi

Cô Bé Heidi HeidiThuyết Minh Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

7 Võ Sĩ Đạo Seven Samurai.Diễn Viên: Toshirô Mifune,Takashi Shimura,Keiko Tsushima

7 Võ Sĩ Đạo Seven SamuraiViệt Sub Năm: 1954

câu chuyện xảy ra ở nước Nhật vào đầu thế kỷ 1586, giai đoạn mà nạn đói hành hoành, giặc giã nổi lên khắp nơi bởi thiên tai và sự bóc lột của tầng lớp phong kiến thống trị. Bị đe dọa liên miên bởi một băng cướp gồm 40 tên, một ngôi làng tổ chức cuộc họp toàn thể để quyết định xem nên chống lại hay phục tùng.

Xem Phim Trấn Ma Tư: Tứ Tượng Khuyển Ma - Devil Guard: Four Symbols Enchanted Chưa Sub (2022) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện trong mười hai năm triều đại đa triệu cha ri đã một lần nữa hoành hành các sinh vật độc ác và tai họa xảy đến cho dân chúngtrấn ma tư,tứ tượng khuyển ma,xem phim trấn ma tư,tứ tượng khuyển ma,download trấn ma tư,tứ tượng khuyển ma,xem online trấn ma tư,tứ tượng khuyển ma hd,xem trấn ma tư,tứ tượng khuyển ma nhanh,tai phim trấn ma tư,tứ tượng khuyển ma,devil guard,four symbols enchanted,xem phim devil guard,four symbols enchanted,download devil guard,four symbols enchanted,xem online devil guard,four symbols enchanted hd,xem devil guard,four symbols enchanted nhanh,tai phim devil guard,four symbols enchanted