Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Xem Phim Trần Tình Lệnh Bản Đặc Biệt - The Untamed Special Edition Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim trần tình lệnh bản đặc biệt là món quà giáng sinh dành tặng cho fan nước ngoài 16 năm trước giới tu đạo đứng đầu bởi kỳ sơn ôn thị hùng mạnh cùng tứ đại gia tộc tu tiên lớn là cô tô latrần tình lệnh bản đặc biệt,xem phim trần tình lệnh bản đặc biệt,download trần tình lệnh bản đặc biệt,xem online trần tình lệnh bản đặc biệt hd,xem trần tình lệnh bản đặc biệt nhanh,tai phim trần tình lệnh bản đặc biệt,the untamed special edition,xem phim the untamed special edition,download the untamed special edition,xem online the untamed special edition hd,xem the untamed special edition nhanh,tai phim the untamed special edition