Cô Hầu Gái Malicious

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Bí Mật Đen Tối Agnosia.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Martina Gedeck

Bí Mật Đen Tối AgnosiaViệt Sub Năm: 2010

Vào thế kỷ hai mươi tại Barcelona, câu chuyện xoay quanh Joana, con gái của một nhà công nghiệp, với một khuyết tật không bình thường mà làm cho nó khó khăn cho cô để phân biệt hình dạng và âm thanh (Agnosia). Dệt thành câu chuyện gián điệp công nghiệp, và độ dài mà bọn tội phạm đi khai thác bệnh của Joana để chiết xuất công thức bí mật của cha cô. Họ bắt cóc cô ấy mà không cần thậm chí cô nhận thấy nó, và buộc một tôi tớ nam giới mới được miễn nhiệm của hộ gia đình của Joana, Vicent, để thay

Long Đong Lận Đận Floating City.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Hà Siêu Nghi

Long Đong Lận Đận Floating CityViệt Sub Năm: 2012

Floating City tái hiện câu chuyện có thật về cuộc đời thăng trầm và gian nan của một chàng ngư dân tại vùng sông nước nghèo khổ. Anh đã phải làm đủ mọi nghề để lập nghiệp và sau nhiều nỗ lực cuối cùng cũng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find Me.Diễn Viên: Annabelle Wallis,Garret Dillahunt,Aaron Paul

Hãy Đến Và Tìm Em Come And Find MeViệt Sub Năm: 2016

một cô nàng Claire là bạn gái của David bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích, David phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình, nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nay.

Xem Phim Tranh Cử - Knock Down The House Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cái nhìn về những người liên quan đến các chiến dịch chính trị trong năm 2018 của cuộc bầu cử tại mỹtranh cử,xem phim tranh cử,download tranh cử,xem online tranh cử hd,xem tranh cử nhanh,tai phim tranh cử,knock down the house,xem phim knock down the house,download knock down the house,xem online knock down the house hd,xem knock down the house nhanh,tai phim knock down the house,alexandria ocasio,cortez,cori bush,joe crowley