Ít Đường Cheeni Kum.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Tabu,Paresh Rawal

Ít Đường Cheeni KumViệt Sub Năm: 2009

Cáu kỉnh, căng thẳng 64-tuổi Buddhadev Gupta sống một lối sống khá giàu có ở London, Anh, cùng với TV góa bụa và mẹ nghiện đấu vật. Ông là chủ sở hữu của 6 Spice, một trong những nhà hàng hàng đầu của London chuyên về các món ăn Ấn Độ.

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Xem Phim Tri Kỷ - Soulmate Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở đông bắc nước mỹ ethan garrett hedlund được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở new york xa xôitri kỷ,xem phim tri kỷ,download tri kỷ,xem online tri kỷ hd,xem tri kỷ nhanh,tai phim tri kỷ,soulmate,xem phim soulmate,download soulmate,xem online soulmate hd,xem soulmate nhanh,tai phim soulmate