Vùng Đất Hứa Terra Nova

Vùng Đất Hứa Terra NovaChưa Sub Năm: 2011

Vào năm 2149, Thế giới đang chết dần chết mòn. Hành tinh phát triển quá mức, quá đông dân, và quá ô nhiễm. Với số lượng lớn thực vật và động vật bị tuyệt chủng, con người bị đẩy đến bờ vực của sự diệt vong

Làm Người 3 Being Human 3

Làm Người 3 Being Human 3Chưa Sub Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

Thảm Họa Minamata Minamata

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Xem Phim Triều Ca - Zhao Ge 朝歌 Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zhaoge is an upcoming chinese television series written and produced by yu zheng starring zhang zhehan and wu jinyan the series is set in the later years of shang dynasty and revolves around ji fas life as a hostage in zhaoge and his journey to become a legendary rulertriều ca,xem phim triều ca,download triều ca,xem online triều ca hd,xem triều ca nhanh,tai phim triều ca,zhao ge 朝歌,xem phim zhao ge 朝歌,download zhao ge 朝歌,xem online zhao ge 朝歌 hd,xem zhao ge 朝歌 nhanh,tai phim zhao ge 朝歌