Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient House.Diễn Viên: Trần Tương Thừa,Đỗ Kiều,Diêu Diệc

Hoàng Tử Ngoài Hành Tinh Prince Orient HouseThuyết Minh Năm: 2016

trong vũ trụ, tại 1 ngôi sao nhỏ đang xảy ra 1 cuộc tranh giành ngôi vị. Vào ngày sắc phong của tiểu hoàng tử Đông Cung, Minh vương đến gây chiến buộc các hộ vệ phải đưa tiểu hoàng tử chạy trốn . Không lâu sau cậu được các hộ vệ đưa đến trái đất ẩn náu dưới sự truy sát của Minh vương.

Mỹ Hầu Vương The Monkey King.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Mỹ Hầu Vương The Monkey KingThuyết Minh Năm: 2014

The Monkey King (Mỹ Hầu Vương), là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình.

Xem Phim Triệu Tử Long - Zhao Zilong Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng năm xưa triệu vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản quyết định lên núi sống ẩn cư nhiều năm sau ông được lưu bị mời tham gia vào trận chiến vì giữ lời hứa với mình mà triệu vân đồng ý chiến đấu vì lưu bị sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của lưu bịtriệu tử long,xem phim triệu tử long,download triệu tử long,xem online triệu tử long hd,xem triệu tử long nhanh,tai phim triệu tử long,zhao zilong,xem phim zhao zilong,download zhao zilong,xem online zhao zilong hd,xem zhao zilong nhanh,tai phim zhao zilong