Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority Report.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Bản Báo Cáo Thiểu Số Minority ReportViệt Sub Năm: 2002

Tom Cruise vào vai Thanh tra John Anderton đầy trách nhiệm và tuyệt đối tin tưởng vào Bộ phận dự đoán. Nhưng thật trớ trêu khi một ngày Bộ phận thông báo rằng John chính là kẻ giết người tiếp theo, nạn nhân là một người anh không hề quen biết. Không còn cách nào khác, anh phải chạy trốn. Trên đường đi tìm ra sự thực về Bản báo cáo thiểu số, John đã khám phá ra bí mật về Bộ phận Dự Đoán này mà không ai có thể ngờ tới được.

Naga Meshal Al Jaser.Diễn Viên: Tom Cruise,Max Von Sydow,Colin Farrell

Naga Meshal Al JaserViệt Sub Năm: 2023

Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between Us.Diễn Viên: Kate Winslet,Dermot Mulroney

Ngọn Núi Giữa Hai Ta The Mountain Between UsViệt Sub Năm: 2017

Kết hợp hai yếu tố phiêu lưu và lãng mạn, quyển sách này thuật lại mối tình cảm động giữa hai con người xa lạ sau vụ rơi máy bay kinh hoàng. Câu chuyện sinh tồn gay cấn nhưng lãng mạn ấy sẽ bước lên màn ảnh rộng qua diễn xuất xuất thần của người đẹp Titanic Kate Winslet và tài tử Idris Elba.

Xem Phim Trò Chơi Nước Mắt - The Crying Game Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the crying game trò chơi nước mắt là bộ phim hành động tâm lý xoay quanh một binh sĩ anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố ira ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình người đang bị lôi kéo vào thế giới của người línhtrò chơi nước mắt,xem phim trò chơi nước mắt,download trò chơi nước mắt,xem online trò chơi nước mắt hd,xem trò chơi nước mắt nhanh,tai phim trò chơi nước mắt,the crying game,xem phim the crying game,download the crying game,xem online the crying game hd,xem the crying game nhanh,tai phim the crying game,forest whitaker,miranda richardson,stephen rea