Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Christina Lindberg,Ichirô Araki,Gô Awazu

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Vũ Điệu Samba Innocent Steps.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Vũ Điệu Samba Innocent StepsViệt Sub Năm: 2005

Young Sae trong một cuộc thi khiêu vũ bị Hyun Soo giẫm lên chân khiến anh bị thương phải rời bỏ với khiêu vũ. Một ngày, Sang Doo, chủ của một phòng tập luyện khiêu vũ, mời Young Sae tái xuất giang hồ và giúp anh tìm một người bạn nhảy đến từ Trung Quốc, là một cô gái tộc Triều Tiên. Khi đến bến tàu đón người bạn nhảy của mình thì Young Sae lại gặp phải Chae Rin, một cô bé đến Hàn Quốc thay cho chị mình.Chae Rin tuy không biết gì về khiêu vũ nhưng vì không muốn làm chị buồn nên quyết định ở lại

Xem Phim Trợ Lý Yêu - Set It Up Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 bộ phim tình cảm hài xoay quanh harper và charlie cả chàng và nàng đều làm việc cho 2 sếp khét ra lửa giàu có và tài năng nhưng … lận đận chuyện tình duyên họ cứ thế hy sinh tuổi thanh xuân cho bàn làm việc cho sếp cho những đòi hỏi vô cớ của cấp trêntrợ lý yêu,xem phim trợ lý yêu,download trợ lý yêu,xem online trợ lý yêu hd,xem trợ lý yêu nhanh,tai phim trợ lý yêu,set it up,xem phim set it up,download set it up,xem online set it up hd,xem set it up nhanh,tai phim set it up,lucy liu,zoey deutch,taye diggs,glen powell,joan smalls