Vương Giả Xuất Kích King Attack.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Vương Giả Xuất Kích King AttackViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

một gameshow đối kháng được thực hiện dựa trên tựa game “Vương Giả Vinh Diệu” được Tencent thực hiện. Chương trình do Angelababy, Trần Hách, Lâm Chí Linh, Giả Linh là đội trưởng của 4 đội Phong, Lâm, Hỏa, Sơn tiến hành thi đấu đối kháng 5:5

Busted! I Know Who You Are!.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Horimiya (Live Action) ホリミヤ.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Horimiya (Live Action) ホリミヤViệt Sub Năm: 2022 (Tập 7/7)

Miyamura Izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình. Mặt khác, Hori Kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp. Họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biết.

Kamen Rider Amazon Masked Rider Amazon.Diễn Viên: Angelababy,Trần Hách,Lâm Chí Linh,Giả Linh

Kamen Rider Amazon Masked Rider AmazonViệt Sub Năm: 1975 (Tập 10/24)

Kamen Rider Amazon (仮面ライダーアマゾン Kamen Raidā Amazon?, Masked Rider Amazon in English) is a Japanese tokusatsu television series. The fourth installment to be produced as part of the Kamen Rider Series, the series aired in Japan from late 1974 to early 1975 on the NET TV. It was the shortest Kamen Rider series ever, lasting only 24 episodes, and starred Tōru Okazaki as the title character.

Xem Phim Trốn Thoát Khỏi Mật Thất - Great Escape Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dự án được đài mango tv sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế do dương mịch đặng luân ngụy đại quyên hoàng minh hạo tạ y lâm trương quốc vỹ tạo thành “mật đào lục tử” 6 người trốn thoáttrốn thoát khỏi mật thất,xem phim trốn thoát khỏi mật thất,download trốn thoát khỏi mật thất,xem online trốn thoát khỏi mật thất hd,xem trốn thoát khỏi mật thất nhanh,tai phim trốn thoát khỏi mật thất,great escape,xem phim great escape,download great escape,xem online great escape hd,xem great escape nhanh,tai phim great escape,dương mịch,ngụy đại huân,tạ y lâm,đặng luân,justin hoàng minh hạo,trương quốc vỹ