Quay Cuồng The Turning

Quay Cuồng The TurningViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim The Turning kể về một quản gia trẻ tuổi được thuê bởi một người đàn ông đã trở thành người chịu trách nhiệm cho cháu trai và cháu gái của mình sau cái chết của cha mẹ họ. Một tác phẩm hiện đại về tiểu thuyết "The Turn of the Screw" của Henry James.

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3D.Diễn Viên: Adelaide Clemens,Kit Harington And Sean Bean

Chìa Khóa Của Quỷ Silent Hill: Revelation 3DViệt Sub Năm: 2012

Silent Hill: Revelation 3D giới thiệu nhân vật chính Adelaide Clemens thủ vai Heather Mason. Cô và cha mình (Sean Bean đóng), đã phải trốn chạy "thế lực nguy hiểm mà cô không tài nào hiểu nổi" trong nhiều năm qua. Heather, bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng kinh khủng, đang thôi thúc cô đặt chân đến thị trấn địa ngục tại Silent Hill, để khám phá bí mật của bản thân.

Sát Nhân Cuồng Dâm Cassadaga.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Sát Nhân Cuồng Dâm CassadagaThuyết Minh Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của Cassadaga. Tại đây thay vì sống khép kín, cô lại liên lạc một cái gì đó khác - ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô, Lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ - một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là "Geppetto"

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Xem Phim Trong Cái Miệng Của Sự Cuồng Loạn - In The Mouth Of Madness Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà báo đi tìm thông tin về 1 nhà văn mất tích và cuộc tìm kiếm đưa ông đến 1 nơi kì lạ từ nơi đó ông ta phát hiện ra được nguyên nhân khiến cho các độc giả của nhà văn trở nên điên loạn sau khi đọc các tác phẩm của ông tatrong cái miệng của sự cuồng loạn,xem phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,download trong cái miệng của sự cuồng loạn,xem online trong cái miệng của sự cuồng loạn hd,xem trong cái miệng của sự cuồng loạn nhanh,tai phim trong cái miệng của sự cuồng loạn,in the mouth of madness,xem phim in the mouth of madness,download in the mouth of madness,xem online in the mouth of madness hd,xem in the mouth of madness nhanh,tai phim in the mouth of madness