Mổ Bụng Inside.Diễn Viên: Béatrice Dalle,Alysson Paradis,Nathalie Roussel,Claude Lulé,Hyam Zaytoun,Tahar Rahim

Mổ Bụng InsideViệt Sub Năm: 2007

Bốn tháng trước lễ Giáng sinh, Sarah và Matthieu Scarangelo trong một vụ tai nạn xehơi, trong đó, Sarah và em bé trong bụng cô là những người sống sót duy nhất. Vào đêm Giáng sinh, Sarah ở nhà một mình, nơi cô Grieves chồng và chuẩn bị để đi đến bệnh viện vào sáng hôm sau giao hàng

Mùa Hè Năm Ấy Last Summer.Diễn Viên: Jirayu La,Ongmanee,Sutatta Udomsilp

Mùa Hè Năm Ấy Last SummerThuyết Minh Năm: 2013

kể về ba thiếu niên bị ám ảnh bởi linh hồn của một cô nàng hot girl trong trường – người bị giết chết một cách bí ẩn trong mùa hè khi cả nhóm cùng đi nghỉ. Last Summer có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ Sutatta Udomsilp – người đóng vai Toei trong phim truyền hình Hormones đình đám của Thái Lan thời gian qua.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of Assassins.Diễn Viên: Dustin Nguyễn,Bai Ling,Warren Kole

Hầm Ngục Tử Thần The Gauntlet: Game Of AssassinsViệt Sub Năm: 2013

5 người hoàn toàn xa lạ bị mắc kẹt trong một hầm ngục u ám cổ xưa ẩn sâu dưới lòng đất. Họ nhanh chóng nhận ra đó là sự trừng phạt cho những tội lỗi mà họ gây ra trong quá khứ. Họ phải đấu tranh để thoát khỏi những cái bẫy chết người.

Xem Phim Trong Lòng Có Ma - The Matrimony Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở thượng hải mà bắt nguồn câu chuyện là một cá chết của một cô gái tên man lệ cô bị tai nạn giao thông chết ngay trong ngày người đàn ông yêu thương cô có đủ dũng cảm để đến cầu hôn cô nhưng sự thật quá đau lòng man lệ chết ngay trước mắt đường sơn một chàng trai thành đạttrong lòng có ma,xem phim trong lòng có ma,download trong lòng có ma,xem online trong lòng có ma hd,xem trong lòng có ma nhanh,tai phim trong lòng có ma,the matrimony,xem phim the matrimony,download the matrimony,xem online the matrimony hd,xem the matrimony nhanh,tai phim the matrimony