Mạng Đổi Mạng John Wick

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy Underworld 3: Rise Of The Lycans.Diễn Viên: Michael Sheen,Bill Nighy,Rhona Mitra

Thế Giới Ngầm 3: Người Sói Trỗi Dậy Underworld 3: Rise Of The LycansThuyết Minh Năm: 2009

tiếp nối hai phần trước là "Underworld" và "Underworld: Evolution", tuy nhiên đây lại là những tình tiết diễn ra trước diễn biến của hai phần kia, nói đến căn nguyên của mối hận thù hàng thế kỷ qua giữa dòng dõi quý tộc ma cà rồng Death Dealers và nô lệ của họ là dòng dõi người sói Lycans, cũng như giải thích nguồn gốc của một vài nhân vật.Trong thời kỳ bóng tối của phần ba này, nhân vật chính không phải

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Michael Sheen,Bill Nighy,Rhona Mitra

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Xem Phim Trung Nghĩa Quần Anh - Seven Warriors Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thôn nhỏ ở quảng tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc vì bảo vệ nhà cửa dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu hợp tác chặt chẽ cuối cùngtrung nghĩa quần anh,xem phim trung nghĩa quần anh,download trung nghĩa quần anh,xem online trung nghĩa quần anh hd,xem trung nghĩa quần anh nhanh,tai phim trung nghĩa quần anh,seven warriors,xem phim seven warriors,download seven warriors,xem online seven warriors hd,xem seven warriors nhanh,tai phim seven warriors