Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Câu Chuyện Đời Tôi Certain Women.Diễn Viên: Michelle Williams,Kristen Stewart,Laura Dern

Câu Chuyện Đời Tôi Certain WomenViệt Sub Năm: 2016

ba mẩu chuyện nhỏ về những người phụ nữ ở một thị trấn nhỏ ở nước Mĩ. Đó là một luật sư với những rắc rối nghề nghiệp, một người vợ trẻ với những lo âu và bất an về cuộc hôn nhân, là những cuộc gặp trong quán ăn giữa hai người xa lạ.

Vượt Qua Số Phận Hitsudan Hosutesu.Diễn Viên: Seiji Fukushi,Jun Inoue,Keiko Kitagawa

Vượt Qua Số Phận Hitsudan HosutesuViệt Sub Năm: 2010

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Saito Rie, một nữ tiếp viên khiếm thính ở Ginza, Tokyo. Câu chuyện về cuộc đời cô trước đó đã được chính cô viết sách và đã bán được gần 200000 bản

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Xem Phim Trước Khi Ra Đi - Before We Go Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước mỹ captain america nhưng chris evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước mỹ” mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộctrước khi ra đi,xem phim trước khi ra đi,download trước khi ra đi,xem online trước khi ra đi hd,xem trước khi ra đi nhanh,tai phim trước khi ra đi,before we go,xem phim before we go,download before we go,xem online before we go hd,xem before we go nhanh,tai phim before we go,chris evans,alice eve,emma fitzpatrick