Tà Phái Hellbound.Diễn Viên: Chuck Norris,Calvin Levels,Christopher Neame

Tà Phái HellboundViệt Sub Năm: 1994

Shatter và Jackson, hai sĩ quan cảnh sát Chicago, đang điều tra vụ giết hại dã man một giáo sĩ và được triệu tập đến Israel để thẩm vấn. Trong khi họ ở Israel, họ tiếp tục điều tra ở đó dựa trên một số mối quan hệ ở đó. Sau một thời gian, họ bắt đầu hiểu rằng họ đang cố bắt một sinh vật siêu nhiên và nếu họ không làm điều đó nhanh thì điều gì đó khủng khiếp sẽ xảy ra.

Mật Lệnh Khẩn Cấp Brake.Diễn Viên: Stephen Dorff,Chyler Leigh,Jr Bourne

Mật Lệnh Khẩn Cấp BrakeViệt Sub Năm: 2012

Khi mật vụ Agent Jeremy Reins phát hiện ra anh đang bị điều khiển như một con rối trong một âm mưu khủng bố của nhóm tội phạm. Đó là lúc sự thật được phơi bày, anh phải chiến đấu ra sao và như thế nào khi xung quanh anh chỉ còn lại sự cô đơn và lạc lõng.

Xem Phim Truy Đuổi - Vehicle 19 Thuyết Minh (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

michael một du khách nước ngoài đến thành phố johannesburg của nam phi anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng michael liền báo về nơi thuê xe biết nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố buộc phải tự vệtruy đuổi thuyết minh,xem phim truy đuổi thuyết minh,download truy đuổi thuyết minh,xem online truy đuổi thuyết minh hd,xem truy đuổi thuyết minh nhanh,tai phim truy đuổi thuyết minh,vehicle 19 thuyết minh,xem phim vehicle 19 thuyết minh,download vehicle 19 thuyết minh,xem online vehicle 19 thuyết minh hd,xem vehicle 19 thuyết minh nhanh,tai phim vehicle 19 thuyết minh,paul walker,naima mclean,gys de villiers