Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate Kill.Diễn Viên: Tom Berenger,Felipe Calero,Juan Sebastián Calero

Lính Bắn Tỉa: Nhiệm Vụ Tối Mật Sniper: Ultimate KillThuyết Minh Năm: 2017

Nhà sản xuất ma túy người Colombia, Jesús Morales bí mật trả tiền cho một tay bắn tỉa có biệt danh là "Quỷ dữ", có khả năng giết chết từng kẻ thù của bất cứ ai thuê anh ta. Không có đối thủ nào còn sống, Morales phát triển mạnh hơn và giành quyền kiểm soát các tuyến buôn lậu vào Mỹ

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Giải Đấu Sinh Tử The Tournament.Diễn Viên: Ving Rhames,Robert Carlyle,Kelly Hu

Giải Đấu Sinh Tử The TournamentThuyết Minh Năm: 2009

Một nhóm giàu nhất và mạnh mẽ hầu hết đàn ông trên thế giới, những người đang tự gắn vào các cơ quan thực thi pháp luật và ngục hình sự như nhau, và cũng là người điều khiển phương tiện truyền thông quốc tế với tỷ của họ, đã nghĩ ra giải trí cuối cùng cho mình - gọi đơn giản là "The Tournament "- diễn ra trong khoảng thời gian bảy hay mười năm.

Trao Đổi Traded.Diễn Viên: Kris Kristofferson,Trace Adkins,Michael Paré,Tom Sizemore

Trao Đổi TradedViệt Sub Năm: 2016

Trong năm 1880 Clay Travis (Michael Pare) thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mình.

Xem Phim Truy Hùng - Fairy Tale Killer Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát không hề sợ hãi được bổ nhiệm để điều tra một loạt các vụ giết người khó hiểu mà giống fairy talestruy hùng thuyết minh,xem phim truy hùng thuyết minh,download truy hùng thuyết minh,xem online truy hùng thuyết minh hd,xem truy hùng thuyết minh nhanh,tai phim truy hùng thuyết minh,fairy tale killer thuyết minh,xem phim fairy tale killer thuyết minh,download fairy tale killer thuyết minh,xem online fairy tale killer thuyết minh hd,xem fairy tale killer thuyết minh nhanh,tai phim fairy tale killer thuyết minh,ching wan lau,baoqiang wang,elanne kwong