Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin Nombre.Diễn Viên: Paulina Gaitan,Marco Antonio Aguirre And Leonardo Alonso

Giấc Mơ Về Miền Đất Hứa Sin NombreViệt Sub Năm: 2009

Sayra thiếu niên Honduras đoàn tụ với cha cô, một cơ hội cho cô ấy có khả năng thực hiện ước mơ của mình một cuộc sống ở Mỹ Di chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một cuộc hành trình định mệnh của sự kiện bất ngờ

Xem Phim Truy Sát Ông Trùm - Don 1 Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

don cánh tay đắc lực của ông trùm shinghania xuống tay hạ thủ ramesh khi phát hiện có điều bất thường vì thuộc hạ của mình roma nữ cảnh sát đặc nhiệm và cũng là chị vợ của ramesh quyết tâm bắt don tra tay vào còng để giành lại công lý cho rameshtruy sát ông trùm,xem phim truy sát ông trùm,download truy sát ông trùm,xem online truy sát ông trùm hd,xem truy sát ông trùm nhanh,tai phim truy sát ông trùm,don 1,xem phim don 1,download don 1,xem online don 1 hd,xem don 1 nhanh,tai phim don 1,isha koppikar,shahrukh khan,arjun rampal