Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Mối Hận Truyền Kiếp Pitsawat.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Mối Hận Truyền Kiếp PitsawatViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

Tình yêu đã làm người con gái ấy dâng cả trái tim và linh hồn… Nhưng lại nhận lấy một cái chết đầy đau đớn và dã man. Linh hồn của nàng bị giam cầm vĩnh viễn sau trường thành. Hận, nàng hận người đàn ông bạc tình bạc nghĩa. Hận thù đã làm cho nàng phá giải được lời nguyền và quay trở lại với nhân gian. Máu tươi sẽ nhuộm đầy mặt đất... như ngày hôm đó, dưới ánh tà dương... nàng đã chết một cách đau đớn và uất hận.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Noon Woranuch Wongsawan

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Xem Phim Truy Tìm Sát Nhân - Voice (Bản Thái) Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc truy lùng tên sát nhân của thám tử và chuyên gia âm thanh nam chính là một thám tử nổi tiếng phá được rất nhiều vụ án lớn tuy nhiên sau khi vợ mình bị giết bởi một kẻ sát nhân hàng loạt cuộc đời anh bắt đầu xuống dốctruy tìm sát nhân,xem phim truy tìm sát nhân,download truy tìm sát nhân,xem online truy tìm sát nhân hd,xem truy tìm sát nhân nhanh,tai phim truy tìm sát nhân,voice bản thái,xem phim voice bản thái,download voice bản thái,xem online voice bản thái hd,xem voice bản thái nhanh,tai phim voice bản thái