Bí Danh Grace Alias Grace First Season.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bí Danh Grace Alias Grace First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Nội dung phim dựa trên câu chuyện có thật ở vùng quê vào năm 1843, về vụ sát hại một điền chủ giàu có, trong đó Grace Marks bị nghi là đồng lõa và kết án tù chung thân, nhưng cô khẳng định không biết gì về vụ đó.Mười năm sau, bác sĩ Simon Jordan giúp cô nhớ lại quá khứ. Và kể từ đó cô đã làm ra những việc mà mình cần làm.

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Trùm Ma Túy Phần 2 Narcos Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Nếu như phần 1 trải dài suốt 15 năm cuộc đời của Pablo Escobar từ khi còn là một gã vô danh đến khi trở thành ông trùm ma túy, thì phần 2 chỉ gói gọn trong một năm, từ khi Pablo trốn khỏi La Catedral đến ngày bị tiêu diệt. Tuy nhiên, đó là năm đẫm máu và nhiều sự kiện nhất, khi Pablo bị ép phải đối đầu trực diện với chính quyền Colombia và DEA.

Băng Vũ Hoả Being A Hero.Diễn Viên: Zachary Levi,Edward Holcroft,Sarah Gadon,Kerr Logan

Băng Vũ Hoả Being A HeroViệt Sub Năm: 2022 (Tập 32/32)

kể về thời điểm ba năm trước. Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu) sụp đổ tinh thần khi ba anh bị tập đoàn buôn lậu ma túy giết hại. Bản thân anh bị khai trừ khỏi ngành cảnh sát vì có hành động lỗ mãng. Ngô Chấn Phong muốn rời đi lại bị anh em tốt trong trường cảnh sát là Trần Vũ (Vương Nhất Bác) ngăn cản xuất cảnh.

Xem Phim Truyện Hình Sự Mỹ Phần 1 - American Crime Story Season 1 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john landgraf ceo của đài fx thông báo rằng ryan murphy hiện đang trong quá trình sản xuất bộ phim mới theo mô tuýp của series truyền hình american horror story hiện đang rất thành công và mang lại danh tiếng cho đài fx dự án mang tên american crime story tạm dịch truyện hình sự mỹtruyện hình sự mỹ phần 1,xem phim truyện hình sự mỹ phần 1,download truyện hình sự mỹ phần 1,xem online truyện hình sự mỹ phần 1 hd,xem truyện hình sự mỹ phần 1 nhanh,tai phim truyện hình sự mỹ phần 1,american crime story season 1,xem phim american crime story season 1,download american crime story season 1,xem online american crime story season 1 hd,xem american crime story season 1 nhanh,tai phim american crime story season 1,selma blair,connie britton,sterling k brown