Ánh Sao Ma Thuật Stardust.Diễn Viên: Charlie Cox,Claire Danes,Sienna Miller

Ánh Sao Ma Thuật StardustThuyết Minh Năm: 2007

Phim là câu chuyện về Tristan - một chàng trai ở một làng quê nhỏ - quyết định dấn thân vào vùng đất ma thuật để tìm món quà cho người mà anh yêu. Anh không ngờ rằng món quà anh đang tìm kiếm lại là một ngôi sao ma thuật, một cô gái sẽ dẫn anh vào những cuộc phiêu lưu kì lạ và sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Xem Phim Truyền Nhân Ma Cà Rồng - Dampyr Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bối cảnh vùng nông thôn balkan bị chiến tranh tàn phá câu chuyện theo chân harlan draka một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng đặc biệt là ma cà rồngtruyền nhân ma cà rồng,xem phim truyền nhân ma cà rồng,download truyền nhân ma cà rồng,xem online truyền nhân ma cà rồng hd,xem truyền nhân ma cà rồng nhanh,tai phim truyền nhân ma cà rồng,dampyr,xem phim dampyr,download dampyr,xem online dampyr hd,xem dampyr nhanh,tai phim dampyr