Đại Dịch Đậu Mùa Variola Vera

Đại Dịch Đậu Mùa Variola VeraViệt Sub Năm: 1982

Một người hành hương Hồi giáo đã mắc vi rút bệnh đậu mùa ở Trung Đông. Khi trở về nhà ở Kosovo, ông bắt đầu lây lan dịch bệnh, trong đó 175 người bị nhiễm, 35 người trong số họ đã chết.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan Azazil.Diễn Viên: Diana Danielle,Remy Ishak,Umie Aida,Sharnaaz Ahmad,Fizo Omar

Quỷ Dữ Lộng Hành Sembunyi: Amukan AzazilViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1941 Nhật Bản xâm chiếm Malaya. Aishah (Diana Danielle) cố gắng chạy trốn khỏi lực lượng xâm lược trong khi ngôi làng bị đốt cháy. Bị kẹt giữa Nhật Bản và Lực lượng Không quân Hoàng gia Australia, khi cô tỉnh lại, cô thấy mình trong sự chăm sóc yêu thương của Ibu Zain (Umie Aida) và được sự bảo vệ của dân làng, nhưng những bí mật kinh hoàng ngày càng hé lộ được ẩn sâu trong rừng hoang.

Xem Phim Truyền Thuyết Tạo Hóa - Jinn Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh những sinh vật kỳ bí trong huyền thoại cổ xưa chưa bao giờ từng xuất hiện trên màn ảnh của một phim hollywood khởi nguyên của ý tưởng trong “jinn” vốn được biết tới bởi hơn 1 tỉ người theo đạo hồi trên thế giới gắn liền với các thực thể siêu nhiên và xoay quanh câu chuyện về thần thoại sáng thế trong kinh coran vào buổi đầu của thế giới có ba thứ đầu tiên đã được thượng đế tạo ra đó là con người đầu tiên làm bằng đất sét những thiên thần tạo ra từ ánh sáng và sinhtruyền thuyết tạo hóa,xem phim truyền thuyết tạo hóa,download truyền thuyết tạo hóa,xem online truyền thuyết tạo hóa hd,xem truyền thuyết tạo hóa nhanh,tai phim truyền thuyết tạo hóa,jinn,xem phim jinn,download jinn,xem online jinn hd,xem jinn nhanh,tai phim jinn,serinda swan,ray park,william atherton