Cái Giá Phải Trả Equilibrium.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Cái Giá Phải Trả EquilibriumThuyết Minh Năm: 2002

Ở một thế giới trong tương lai, một chế độ hà khắc đã xóa bỏ chiến tranh bằng cách loại bỏ cảm xúc của con người : tất cả những người có trữ tranh, sách, hoặc có cảm xúc đều bị giết. Preston giữ vai trò một nhân viên hàng đầu của chính phủ trong việc quét sạch những người làm trái luật.

Trung Nghĩa Quần Anh Seven Warriors.Diễn Viên: Christian Bale,Sean Bean,Emily Watson

Trung Nghĩa Quần Anh Seven WarriorsViệt Sub Năm: 1989

Một thôn nhỏ ở Quảng Tây thường xuyên bị thổ phỉ đến cướp bóc, vì bảo vệ nhà cửa, dân làng ở thôn bên ngoài kêu gọi 7 vị hiệp sĩ, trợ giúp họ chống lại sự xâm lược của thổ phỉ. 7 vị hiệp sĩ dẫn dắt người dân trong thôn chiến đấu, hợp tác chặt chẽ, cuối cùng.

Giờ Đen Tối Darkest Hour.Diễn Viên: Gary Oldman,Lily James,Joe Wright

Giờ Đen Tối Darkest HourViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh nước Anh trong giai đoạn căng thẳng của cuộc Thế Chiến thứ II, Giờ Đen Tối là những nốt thăng trầm trong sự nghiệp nhà lãnh đạo tài ba Winston Churchill. Trong những ngày chuẩn bị nhậm chức Thủ tướng Anh, Winston Churchill đã phải đối mặt với một trong những thử thách khó khăn: thương thảo một hiệp định hòa bình với quân Phát Xít Đức, hay đứng lên chiến đấu vì lý tưởng, độc lập và tự do của đất nước.

Xem Phim Tù Nhân - Convict Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đi tù vì tội ngộ sát ray bị thách thức cả về tinh thần và thể chất khi phải đối diện với một cai ngục tàn áctù nhân,xem phim tù nhân,download tù nhân,xem online tù nhân hd,xem tù nhân nhanh,tai phim tù nhân,convict,xem phim convict,download convict,xem online convict hd,xem convict nhanh,tai phim convict,george basha,richard green,brian ellison